QUY TRÌNH

QUY TRÌNH

22-06-2021 20:28:28

Khi nhận được complain từ khách hàng, cần làm những bước sau:

Bước 1: Trả lời email cho khách hàng về thời gian investigate & khắc phục.

Bước 2: Collect data.

Bước 3: Làm việc với nhân viên liên quan để tìm nguyên nhân và giải pháp ngăn ngừa.

Bước 4: Tổ chức buổi họp và thông báo cho toàn thể nhân viên.

Bước 5: Khiển trách, kỷ luật theo quy chế của công ty.

Bước 6: Trả lời khách hàng về nguyên nhân, giải pháp ngăn ngừa và cam kết khắc phục sự cố.

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TD

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TD
ĐỊA CHỈ :Tòa nhà Hải Minh, Km105 Nguyễn Bỉnh Khiêm,

Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Vị trí


Loading ...